Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Chỉ Nhà Đào Tạo Hàng Đầu Biết Được – Quảng Bá Tuyển Sinh Không Khó Như Bạn Tưởng

Đối với nhiều Nhà đào tạo chưa thành công, tuyển sinh và quảng cáo tuyển sinh là một thử thách khó nhằn, việc tốn nhiều chi phí nhưng hiệu quả thu lại chẳng đáng gì so với công sức bỏ ra khiến nhiều Nhà đào tạo mất ăn mất ngủ. Từ đó, tuyển sinh và quảng bá tuyển sinh đã trở thành ác mộng mà nhiều Nhà đào tạo phải “bó tay”. Tuy nhiên, “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, chúng tôi đã tìm ra phương pháp giải quyết tận gốc vấn đề này và xin dõng dạc tuyên bố với các Nhà đào tạo rằng: Quảng bá tuyển sinh không khó như bạn tưởng.

Vì Sao Nhiều Nhà Tuyển Sinh Gặp Khó Khăn Khi Quảng Bá Tuyển Sinh???

Nguyên nhân chủ quan là nguyên nhân nằm ở suy nghĩ và lựa chọn của các Nhà đào tạo. Việc trung thành với những văn phòng tuyển sinh, mẫu quảng cáo tuyển sinh “cổ lỗ sĩ” có thể phù hợp ở thời kỳ trước – thời đại Công nghiệp. Tuy nhiên, ở thời đại Công nghệ thông tin, kỹ thuật tiên tiến, những tờ rơi quảng cáo, biển quảng cáo tuyển sinh trở nên lạc hậu, chán ngắt, không thu hút được sự chú ý của thí sinh, vừa tốn kém nhân lực, vật lực, vừa hiệu quả thấp. Những công cụ quảng bá tuyển sinh đóng góp phần không nhỏ vào thất bại của công tác quảng bá tuyển sinh.
Tiếp theo đó, Thiếu kinh nghiệm trong quảng bá tuyển sinh hiện nay cũng là nổi lo của các Nhà đào tạo. Việc phải chuyển từ phương pháp truyền thống sáng các dịch vụ tuyển sinh hiện đại khác cần nhiều thời gian, công sức tìm hiểu và kinh nghiệm và nguồn nhân lực có trình độ. Đó cũng là rào cản các Nhà đào tạo trong công cuộc “bỏ tối theo sáng”.
Ngoài ra, nhiều nguyên nhân khách quan khác cũng khiến cho quảng bá tuyển sinh trở nên càng khó khăn hơn. Đầu tiên, Theo thống kê của Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT), cả nước có khoảng 880.000 thí sinh đăng ký dự thi kỳ thi quốc gia 2016, giảm khoảng 120.000 (12%) so với năm 2015. Trong đó, có 32% thí sinh chỉ thi để xét tốt nghiệp THPT kết hợp với số lượng các Nhà đào tạo ở nhiều lĩnh vực tăng lên đáng kể. Từ đó, sức ép cạnh tranh giữa các Nhà đào tạo  càng tăng lên khiến cho công tác tuyển sinh khó khăn hơn.
Tuy nhiên, Với sự giúp ích của công nghệ hiện đại, những khó khăn trên được giải quyết một cách không thể đơn giản hơn.

 Phương Pháp Tuyển Sinh Truyền Thống Gây Khó Khăn Cho Thí Sinh Và Tốn Kém, Thiếu Hiệu Quả Cho Nhà Đào Tạo

Phương Pháp Tuyển Sinh Truyền Thống Gây Khó Khăn Cho Thí Sinh Và Tốn Kém, Thiếu Hiệu Quả Cho Nhà Đào Tạo

Giải Pháp Tối Ưu Loại Bỏ Mọi Khó Khăn Trong Quảng Bá Tuyển Sinh Cho Các Nhà Đào Tạo


Để tìm ra được lời giải cho bài toán tuyển sinh, xin được giới thiệu với các Nhà đào tạo giải pháp để từng bước nâng cao hiệu quả tuyển sinh. Đó chính là sử dụng ứng dụng công nghệ thông tin mà cụ thể là các kênh tuyển sinh trực tuyến. Chắc là nhiều Nhà đào tạo đã từng nghe qua tuy nhiên phần đông vẫn chưa hiểu rõ được chức năng và hiệu quả mà tuyển sinh trực tuyến mang lại. Sau đây là một số chức năng chính
 Quảng bá truyền thông tuyển sinh: đây là chức năng chính và quan trọng nhất. Trong đó, các Nhà đào tạo thỏa sức đăng tuyển khóa học, quảng bá, giới thiệu thông tin của khóa học đến với hàng trăm ngàn học viên online ở mọi miền đất nước. Mọi thông tin khóa học đều được cung cấp rõ ràng và cụ thể về Nhà đào tạo, địa điểm, nghành nghề,...và được xuất hiện ở vị trí nổi bật, thu hút sự chú ý của học viên. Từ đó, giúp Nhà đào tạo tiếp cận với số lượng lớn học viên trong thời gian ngắn, mang đến hiệu quả bất ngờ.
Tiếp theo đó, tuyển sinh trực tuyến còn cung cấp cho các Nhà đào tạo sử dụng dịch vụ tuyển sinh những công cụ tuyệt vời giúp gia tăng hiệu quả quảng bá tuyển sinh lên nhiều lần: Quảng cáo bằng banner giúp các Nhà đào tạo đưa thương hiệu giáo dục của mình đến học viên, tạo ra danh tiếng và sự gợi nhớ thương hiệu, tìm thông tin thí sinh là dịch vụ giúp Nhà đào tạo tìm ra được học viên tiềm năng mục tiêu thông qua những dữ liệu đã được tổng hợp và phân loại cụ thể từ hàng ngàn học viên, E-Marketing – sự lựa chọn hàng đầu của Nhà đào tạo khi sử dụng dịch vụ tuyển sinh trực tuyến, giúp mang thông tin Nhà đào tạo đến hàng trăm học viên mục tiêu qua Email, qua đó tiếp xúc thân thiết với thí sinh và phản hồi những thắc mắc của thí sinh,…
Những giải pháp tuyển sinh hiệu quả này được vận hành khoa học và hiệu quả bởi hệ thống công nghệ cao kết hợp với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong quảng bá tuyển sinh. Do đó, các Nhà đào tạo chỉ cần lựa chọn dịch vụ và nhận kết quả tức thì và hết sức bất ngờ, không cần tốn thời gian nghiên cứu, đào tạo nhân lực mà vẫn có được kết quả “vô tiền khoáng hậu”. Một trong những địa chỉ hàng đầu, đáng tin cậy trong lĩnh vực này là sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến Ketnoigiaoduc.vn, nơi hội tụ những dịch vụ chất lượng trong quảng bá tuyển sinh và được nhiều Nhà đào tạo hàng đầu lựa chọn.
Tuyển Sinh Trực Tuyến Là Giải Pháp Hiệu Quả Cho Quảng Bá Tuyển Sinh
Tuyển Sinh Trực Tuyến Là Giải Pháp Hiệu Quả Cho Quảng Bá Tuyển Sinh

Ngày nay, nếu vẫn giữ quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương”, chờ đợi thí sinh đến với mình hay còn sử dụng các phương pháp truyền thống tốn kém và lạc hậu thì khó có thể thành công, chỉ có ứng dụng công nghệ hiện đại với chiến lược phù hợp mới có thể gia tăng hiệu quả quảng bá tuyển sinh. Với kinh nghiệm lâu năm lĩnh vực giáo dục,các kênh tuyển sinh trực tuyến luôn là giải pháp tốt nhất, giải quyết khó khăn cho các Nhà đào tạo với phong cách chuyên nghiệp và tâm huyết nhất. Từ nay, các Nhà đào tạo có thể yên tâm trong công tác tuyển sinh vì quảng bá tuyển sinh không hề khó như bạn tưởng.

,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét