Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Cần biết gì trước khi tham gia tư vấn tuyển sinh đại học Kinh Tế Quốc Dân

Là trường đại học trọng điểm của Việt Nam trong mảng đào tạo về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh ở các bậc học, Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) luôn thu hút số lượng lớn học sinh, sinh viên tham gia tuyển sinh. Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản, hữu ích sẽ hỗ trợ mọi người khi tham gia tư vấn tuyển sinh Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Vì sao chọn đại học kinh tế quốc dân?

Được thành lập năm 1956 với cái tên Trường Kinh tế Tài chính, trường được đặt trong hệ thống Đại học nhân dân Việt Nam trực thuộc Thủ tướng Chính phủ. Đến năm 1985, trường chính thức mang tên Đại học Kinh tế Quốc dân (Tên tiếng Anh: National Economics University). Sau hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, trường đã đạt được một số thành tựu nhất định:
- Là một trong các trung tâm đào tạo và bồi dưỡng cán bộ quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh lớn nhất ở Việt Nam; là trung tâm nghiên cứu khoa học kinh tế phục vụ đào tạo, hoạch định chính sách kinh tế – xã hội của Đảng, Nhà nước, các ngành, các địa phương và tư vấn chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp và là trung tâm tư vấn và chuyển giao công nghệ quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh quan trọng.


Cơ sở vật chất hiện đại với chất lượng đào tạo uy tín
Cơ sở vật chất hiện đại với chất lượng đào tạo uy tín


- Với 60 năm truyền thống lâu đời, NEU tự hào là trường đại học đa ngành có uy tín, đạt chất lượng đẳng cấp khu vực và quốc tế và là nơi đào tạo ra nhiều lãnh đạo cấp cao nhất cho Đảng và Nhà nước.
- Có 100% cơ sở vật chất hiện đại phục vụ học tập, nghiên cứu và làm việc cho sinh viên, cán bộ, nghiên cứu sinh ở tất cả các bậc, các ngành nghề với hơn 35 chương trình hợp tác và đào tạo quốc tế với các trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng  và các tổ chức quốc tế trên thế giới.
 Những lí do trên chắc hẳn đã đủ thuyết phục các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn tham gia tư vấn tuyển sinh chính quy – NEU rồi.

NEU tuyển sinh các văn bằng gì?

Tất cả mọi người có thể trở thành sinh viên, nghiên cứu sinh của Đại học Kinh tế Quốc dân thông qua ít nhất 1 trong 8 chương trình đào tạo sau đây:
1. Đại học chính quy
2. Sau Đại học
3. Tại chức Liên thông
4. Văn bằng 2 – liên thông chính quy
5. Đào tạo Quốc tế
6. Liên kết đào tạo
7. Chứng chỉ ngắn hạn
8. Hệ từ xa

Tư vấn tuyển sinh kinh tế quốc dân cho các học sinh
Tư vấn tuyển sinh kinh tế quốc dân cho các học sinh

Thông tin chi tiết được cung cấp cho các bạn học sinh, sinh viên tại tư vấn tuyển sinh kinh tế quốc dân

Tuyển sinh đại học chính quy

Đề án tuyển sinh Đại học chính quy 2017 vừa qua gồm các thông tin đáng chú ý:
NEU thực hiện tuyển sinh trên phạm vi cả nước với 4 phương thức tuyển sinh:
- Tuyển thẳng: không quá 5-10% chỉ tiêu mỗi ngành và tổng chỉ tiêu của trường.
- Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2017: Xét tuyển theo ngành, xét từ cao xuống thấp, không phân biệt thứ tự nguyện vọng.

Kỳ thi THPT quốc gia – kỳ thi kiểm định chất lượng phục vụ tuyển sinh
Kỳ thi THPT quốc gia – kỳ thi kiểm định chất lượng phục vụ tuyển sinh

- Xét tuyển kết hợp: xét theo hồ sơ dự tuyển, chỉ tiêu xét tuyển chiếm không quá 5-10% chỉ tiêu mỗi ngành và tổng chỉ tiêu của trường.
- Xét tuyển liên thông từ cao đẳng chính quy lên đại học: điểm trúng tuyển vào từng ngành có thể thấp hơn, nhưng không quá 03 điểm so với đối tượng, khu vực tuyển sinh tương ứng không đăng ký xét tuyển liên thông.
Với tổng chỉ tiêu là 4.800 sinh viên cho 25 ngành
Các thông tin chi tiết có thể tìm thấy tại tư vấn tuyển sinh chính quy - NEU
Việc trở thành tân sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân là niềm mong ước của rất nhiều bạn học sinh. Và điều đó chỉ trở thành hiện thực khi bạn biết xây dựng và thực hiện các mục tiêu học tập của mình và đồng thời cập nhập các thông tin tư vấn tuyển sinh Đại học Kinh tế Quốc dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét