Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Giải pháp tuyển sinh toàn diện cho nhà đào tạo

Nếu đã sử dụng nhiều cách quảng bá tuyển sinh nhưng vẫn không mang lại hiệu quả nhiều thì nhà đào tạo hãy thử gói giải pháp tuyển sinh toàn diện tại ketnoigiaoduc.vn của chúng tôi. Đây là sàn giao dịch trực tuyến uy tín và chất lượng nhất Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ ở đây trong bài viết này.

1. Gói dịch vụ giải pháp tuyển sinh toàn diện – Chuyên biệt, hiệu quả

Có thể nói giải pháp tuyển sinh toàn diện là gói dịch vụ chuyên biệt và hiệu quả nhất tại sàn giao dịch trực tuyến của chúng tôi. Khi sử dụng gói này, quý khách hàng sẽ được cung cấp những dịch vụ ưu tú và nổi bật nhất.
Một loạt kế hoạch quảng bá tuyển sinh được đề xuất áp dụng trong gói dịch vụ này, cụ thể các phương án như sau:
- Chỉnh sửa nội dung và hình ảnh của nhà đào tạo/nhà tuyển sinh nhằm thu hút các đối tượng là thí sinh, học viên.
- Gợi ý cho các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh các gói dịch vụ kết hợp hợp lý như tìm thí sinh, e-marketing, đăng tin quảng bá thương hiệu… Việc kết hợp như vậy sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, đồng thời mang lại hiệu quả tuyển sinh.
- Chúng tôi có hẳn một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kì cựu, sẵn sàng thiết kế website riêng cho phép các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh tự đăng tuyển và quản lý danh sách thí sinh ứng tuyển cho mỗi khóa học.

Gói dịch vụ giải pháp tuyển sinh toàn diện giúp các nhà đào tạo thu hút được thí sinh

- Logo thương hiệu của các nhà tuyển sinh sẽ được hiển thị trên trang chủ của sàn giao dịch tuyển sinh điện tử ketnoigiaoduc.vn. Các thí sinh/học viên chỉ cần truy cập vào website là có thể nhìn thấy thông báo tuyển sinh của nhà đào tạo. Điều này sẽ thu hút số lượng lớn thí sinh đăng ký vào trường.
- Các tin đăng tuyển của nhà tuyển sinh không chỉ được hiển thị trên website chính thức là ketnoigiaoduc.vn mà còn được chia sẻ trên các trang mạng xã hội của chúng tôi, ví dụ như Google Plus, Fanpage, Zalo v.v.. Với sức lan tỏa thông tin qua cộng đồng mạng, chắc chắn quý khách sẽ thu hút được nhiều thí sinh, học viên đăng ký khóa học.
- Nếu quý khách cần đến những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tuyển sinh giáo dục, chúng tôi cũng có thể đáp ứng được điều đó.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng gói dịch vụ giải pháp tuyển sinh toàn diện, có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào.

2. Các dịch vụ khác trên sàn giao dịch trực tuyến Kết nối giáo dục

Ngoài gói giải pháp tuyển sinh toàn diện, chúng tôi còn nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả tuyển sinh đáng quan tâm. Mời quý khách cùng tham khảo các dịch vụ dưới đây:
- Đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh: mang thông tin tuyển sinh đến hàng ngàn, hàng triệu thí sinh ở trong và ngoài nước. Chọn đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh sẽ giúp quý khách nhanh chóng tìm kiếm được thí sinh, đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian rất nhiều.
- Quảng bá đăng tuyển: chúng tôi lên kế hoạch quảng bá tuyển sinh một cách chuyên nghiệp mang đến cho nhà đào tạo/nhà tuyển sinh những hiệu quả nhất định. Đã có nhiều nhà tuyển sinh tin dùng dịch vụ này và nhận thấy hiệu quả đăng tuyển rõ rệt. Thông tin tuyển sinh đưa lên thu hút lượt xem của thí sinh từ 50% - 350%.
- E-Markting: sử dụng e-marketing mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiệt thức. Chỉ cần một cái nhấp chuột là quý khách có thể truyền đạt nội dung tuyển sinh đến hàng trăm, hàng ngàn thí sinh.

Các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh nên sử dụng e-marketing để thu hút nhiều thí sinh/học viên

- Khuyến mại giảm giá: các gói dịch vụ như đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh, tìm thí sinh, quảng bá đăng tuyển… đang được giảm giá từ 60% - 70%. Quý khách nhanh chóng truy cập vào website: ketnoigiaoduc.vn để biết thêm chi tiết.
- Tư vấn tuyển sinh: thí sinh/học viên có nhu cầu tư vấn tuyển sinh, có thể chát qua trung tâm hỗ trợ trực tuyến hoặc liên hệ qua số tổng đài tại website của chúng tôi.
Hi vọng bài viết “giải pháp tuyển sinh toàn diện” trên đây đã mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích. Nếu quý khách có nhu cầu đăng ký gói dịch vụ nào, mời liên hệ với ketnoigiaoduc.vn. Chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét