Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Những cách tuyển sinh hiệu quả của nhà tuyển sinh thông minh

Việc tham khảo những cách tuyển sinh hiệu quả rất cần thiết cho nhiều nhà đào tạo vì thực trạng hiện nay không phải trường nào cũng đủ chỉ tiêu tuyển sinh.
Phương pháp tuyển sinh hiệu quả
Phương pháp tuyển sinh hiệu quả
Dưới đây là những phương pháp tuyển sinh hiệu quả bất kể đối với nhiều loại hình tuyển sinh:

1.   Quảng bá

Hãy tạo nên các buổi giao lưu để có thểhiểu nỗi lo lắng, hoang mang của học sinh và định hướng của học sinh là gì. Từ đó đưa ra cách tuyển sinh hiệu quả, giải đáp những thắc mắc, xóa tan nỗi lo âu của học sinh.
 Vào mùa thi tốt nghiệp, các cán bộ tuyển sinh thường tổ chức những buổi giao lưu với các em. Sau đó tư vấn chọn trường, hoặc chọn ngành nghề dựa trên năng lực học và ước mơ của các học sinh và quảng bá hình ảnh của trường.
Giao lưu tư vấn tuyển sinh
Giao lưu tư vấn tuyển sinh
Các buổi giao lưu nên tổ chức vào mùa thi cuối cấp. Đó là vào thời điểm tuyển sinh đầu cấp, tuyển sinh đại học, cao đẳng. Khi các em đang cần tìm nơi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp học tập của mình. Giao lưu tư vấn cho các học sinh cũng là một giải pháp tuyển sinh hiệu quả hiệu quả.
Trong những buổi tư vấn trên cũng nên phổ biến cho các em những cẩm nang có thông tin quảng cáo tuyển sinh của trường. Phát tờ rơi không phải không hiệu quả. Nhưng việc trao đến những quyển sổ nhỏ xinh cùng những phần quà nhỏ sẽ khiến các em có cảm giác tin tưởng với trường hơn. Các thông báo tuyển sinh của trường từ đó cũng sẽ được lưu lại lâu hơn.
Cẩm nang tuyển sinh hiệu quả
Cẩm nang tuyển sinh hiệu quả
Cẩm nang tư vấn có thể chứa những thông tin như: tuyển sinh đại học, tuyển sinh trung cấp, cao đẳng nghề hoặc tuyển sinh cao học chẳng hạn. Bên cạnh đó cũng đề cập đến các phương pháp ôn luyện thi hiệu quả, các khóa học, ưu đãi khi học tại trường...
Nên dùng các tranh ảnh, trang trí đẹp mắt từ đó mới có thể khiến cách tư vấn tuyển sinh hiệu quả hơn. Những quyển sổ nhỏ xinh xắn cung cấp những thông tin bổ ích cho các em sẽ khiến các em mãi lưu giữ cẩm nang bên mình để đọc nhiều lần. Chứ không bỏ mất sau khi đọc một lần như đối với các tờ rơi quảng cáo tuyển sinh.
Bên cạnh đó việc dùng những phương tiện trực tuyến như các Kênh tuyển sinh trực tuyến cũng khiến việc tuyển sinh hiệu quả hơn mà không tốn nhiều công sức, thời gian. Có nhiều cách để đăng tin tuyển sinh như: SEO web trường, chạy quảng cáo bằng google adwords, tạo ra nhiều banner tuyển sinh, video giới thiệu về trường,...
Internet hiện nay đã trở thành cầu nối của cả thế giới. Hiện nay nhiều học sinh đã nhờ vào các trang web để chọntìm trường có khóa học phù hợp. Vậy nên, việc nhờ đến các dịch vụ đăng tin tuyển sinh chắc chắn sẽ mang đến thành công.

2.   Giới thiệu các chương trình ưu đãi học phí

Hiện nay, việc đưa những chương trình ưu đãi học phí như: học bổng và chế độmiễn giảm học phí vào kế hoạch quảng bá tuyển sinh gặt hái được nhiều thuận lợi.Khi chưa rõ về chất lượng đào tạo của từng trường ra sao, thì học phí được mang ra cân nhắc. Cho nên, hãy đưa ra những chương trình ưu đãi học phí mà trường có lên các trang tìm khóa học giảm giá.
Quảng bá tốt hình ảnh của trường
Quảng bá tốt hình ảnh của trường
Các hình thức liên kết đào tạo cũng là một điểm cộng cho trường trong mắt các bậc phụ huynh và học sinh. Nếu có liên kết đào tạo quốc tế, thì Chương trình đào tạo cũng được tiên tiến hơn. Cơ hội nhận học bổng du học nước ngoài từ đó cũng cao hơn.

3.   Đẩy mạnh chất lượng giảng dạy

Có nhiều trường đại học, cao đẳng không cần phải nhờ đến các giải pháp tuyển sinh trực tuyến nhưng vẫn thừa chỉ tiêu mỗi năm. Đó thường là các trường đại học lớn, nổi tiếng về chất lượng.
Chính các học viên tại trường mới là những người tuyên truyền tốt nhất. Việc nhà trường đào tạo họ thế nào, sẽ là những gì họ phản ánh với bạn bè, gia đình, người thân. Để đạt được chất lượng cao, các trường cần đảm bảo những tiêu chí như: chất lượng giảng dạy của giảng viên cao, chương trình đào tạo tốt, có liên kết đào tạo với nước ngoài, trang thiết bị, cơ sở học tập đầy đủ, hiện đại...
Quảng bá trường học qua email marketing
Quảng bá trường học qua email marketing

Chung quy, công tác quảng bá tốt (đặc biệt là sử dụng cácdịch vụ tư vấn tuyển sinh trực tuyến) và chất lượng đào tạo thật sự tốt vẫn là hai tiêu chí hàng đầu trong những cách tuyển sinh hiệu quảhiện nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét